HUY ECO

Coffee farmer
Business & Freedom


Thực tập sinh tại Midori Farm: Alex Jensen

Thực tập sinh tại Midori Farm:  Alex Jensen
Alex Jensen
Anh là người Mỹ và rất quan tâm đến văn hóa bản địa và phát triển bền vững, nông nghiệp hữu cơ hơn 20 năm. Hiện tại anh đang làm việc cho một tổ chức phi chính phủ ở Ấn Độ, một dự án mang tên Local Futures Ladakh
Bạn có thể đọc thêm về anh ấy tại đây: https://www.localfutures.org/about-local-futures/who-we-are/
 
IMG 8713

Tại sao trang trại Midori?

Tìm hiểu và trợ giúp về trồng, thu hoạch và chế biến cà phê hữu cơ sinh thái nông nghiệp; Trải nghiệm khung cảnh nông thôn vùng cao xinh đẹp; Gặp gỡ người dân địa phương và tận hưởng cuộc đối thoại và trao đổi đa văn hóa phong phú, cùng nhau nấu ăn và ăn uống, v.v.; Xác định và chụp ảnh các loài chim trong khu vực.


Dự định tiếp theo của bạn sau khi đến Midori Farm là gì?

Tiếp tục làm việc để thúc đẩy nông nghiệp địa phương, hữu cơ, sinh thái, thực phẩm và cuộc sống nói chung, dù tôi ở đâu.

Midori đã làm gì để giúp bạn đạt được mục tiêu đó chưa?

Rồi. Sau trải nghiệm ở trang trại Midori, tôi được nhắc nhở về tầm quan trọng của việc có ý thức hơn trong việc lựa chọn cà phê hữu cơ từ các nhà sản xuất quy mô nhỏ và tầm quan trọng của việc ủng hộ việc trồng trọt hữu cơ quy mô nhỏ nói chung.

Bạn đã trải nghiệm và học được điều gì từ Midori Farm?

Nhiều sắc thái, kiến ​​thức mới về trồng, thu hoạch, chế biến, pha chế cà phê cũng như về nông lâm kết hợp nói chung; về lối sống tốt đẹp giản dị, thân thiện, gắn bó với thiên nhiên và con người tốt đẹp; và nhiều loài chim mới lạ đối với tôi!
 
IMG 8591


Cảm xúc của bạn về những trải nghiệm đó

Tại Trang trại hữu cơ Midori, tôi đã học được nhiều sắc thái và có được nhiều kiến ​​thức mới về trồng, thu hoạch, chế biến, pha chế cà phê cũng như về nông lâm kết hợp nói chung. Có lẽ quan trọng hơn, tôi đã được nhắc nhở về những bài học vượt thời gian về lối sống tốt đẹp dựa trên sự giản dị, hòa đồng và gắn kết với thiên nhiên, con người tốt đẹp. Và, tôi đã nhìn thấy nhiều loài chim mới đối với tôi, chúng chắc chắn sẽ tìm được nơi ẩn náu trong môi trường đa dạng sinh học, không có hóa chất ở Midori!

Bạn muốn gửi thông điệp gì tới các thực tập sinh tiếp theo?

Hãy tận hưởng và tận dụng tối đa thời gian quý báu của bạn ở đó! Tìm hiểu những việc cần làm xung quanh trang trại và cách thực hiện từ Huy, sau đó thực hiện ngay cả khi anh ấy bận rộn với công việc khác. Hãy dành thời gian để quan sát và chiêm ngưỡng đời sống động thực vật tuyệt vời trong trang trại. Tìm hiểu về thực trạng và thách thức mà nông dân sản xuất hữu cơ quy mô nhỏ ở Việt Nam phải đối mặt. Truyền bá về tầm quan trọng của cà phê hữu cơ và canh tác hữu cơ nói chung sau khi bạn rời đi!

Một số sản phẩm liên quan của Alex:

Phỏng vấn Huy – co- founder Midori Farm

 

Photos that Alex took at Midori


   
Nguồn bài viết: Previous Interns: Alex Jensen (midorifarm.vn)
Đừng quên vote ở đây nè:
5 / 5 (1 phiếu bầu)

  Hãy để lại ý kiến của bạn nhé!